Vẽ tranh trên kính cường lực

Vẽ tranh trên kính cường lực ra đời chỉ với cây cọ vẽ, màu nước, sơn phun và tất cả sự sáng tạo, bạn có thể thổi hồn vào những bức vẽ đầy sắc màu trên những vật liệu không tưởng như kính cường lực. Điều bạn cần chỉ là cảm hứng và sở thích vẽ một bức tranh độc đáo. Sự sáng tạo ngày nay chẳng còn bị giới hạn bởi bất cứ điều gì, kể cả với kính cường lực vốn không liên quan gì đến các tác phầm nghệ thuật.

Vẽ Tranh Trên Kính Cường Lực.

Chúng ta đều biết kính cường lực là kính được thiết kế đặc biệt không bị phá vỡ dễ dàng . Cộng vào đó khi nó bị phá vỡ nó sẽ không phá vỡ như thủy tinh thông thường. Thay vào đó, các phần mà tách biệt với toàn bộ sẽ giống như viên sỏi nhỏ, với những hình dáng đa dạng.

Bức tranh kính cường lực tương tự như bức tranh trên sơn thủy tinh thông thường. Kính sơn gần đi đến sự tương đồng với sơn màu nước . Nó là một chất lỏng có thể pha trộn cho ra những màu sắc mới mà cần phải được chuẩn bị đầy đủ khi vẽ trên kính.

Vẽ tranh trên kính cường lực
 
Bạn có thắc mắc là những vật liệu bạn sẽ cần khi phun sơn dính trên kính, đặc biệt là kính cường lực? 
Sau đây là câu trả lời, bạn cần, giấy, bút chì, Sơn acrylic trong ống cộng với ống xịt tốt

Cách thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Là thiết kế tác phẩm nghệ thuật của bạn bằng cách vẽ ra chúng đẹp nhất trên một tờ giấy A4 bình thường.
Bước 2: Là đặt thiết kế đã vẽ trên một mặt phẳng. Bao gồm các thiết kế với kính cường lực có liên quan.
Bước 3 : Vẽ các thiết kế vào cốc thủy tinh bằng một loại sơn acrylic trong một ống sơn với một ống phun tốt.
 
Nhưng bạn phải đảm bảo rằng tất cả các ống dẫn được kín. Bởi nếu có bất kỳ khoảng trống trong các đường , sơn thủy tinh sẽ tràn vào và làm biến đổi màu sắc, không như mong đợi ban đầu Hãy kiên nhẫn đợi cho sơn acrylic để khô hoàn toàn. Thông thường điều này sẽ mất khoảng 2 giờ.
 
Thả sơn thủy tinh vào không gian với một cọ vẽ . Hoàn toàn thoải mái làm đầy không gian với sơn màu. Không các không gian như sơn sẽ chạy vào các khu vực khác và tạo ra một hỗn hợp màu sắc bạn có thể không muốn có. Cho phép sơn khô hoàn toàn . Thông thường điều này sẽ mất khoảng 2 giờ .
 
Vẽ tranh trên kính cường lực
Cuối cùng để bảo quản đường vẽ được lâu dài bạn nên phun lên bề mặt một lớp sơn chống trầy xước và để màu sơn nguyên vẹn trong thời gian thật lâu.

Trên thực tế không quá khó để có một bức vẽ đầy màu sắc và bảo quản lâu để gửi tặng đến bạn bè trong dịp lễ tết hoạc những ngày kỷ niệm của gia đình và bạn bè.

                                                                                                     (Nguồn: Kính Cường Lực Sài Gòn)
 
Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
 
Bộ phận tư vấn:
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét